Lunes, Setyembre 12, 2011

Ang Aking Pamilya


[ BACANi JOSON ]

Ma. Victoria Bacani Joson, sya ang aking pinaka masipag, mapag mahal, hindi marunong sumuko na ina. Hindi ko man sya nakasama ng matagal, alam ko para sa amin lahat ng sakripisyong ginawa nyang iyon. Nasabi kong hindi namin sya nakasama ng matagal o sa pag laki, dahil naghiwalay sila ni itay at kailangan nyang mangibang bansa ng napakatagal para matustusan ang mga pangangailangan namin ni kuya. Sobra ang hirap na niranas nya para lang mapalaki kame ng maayos. Mahal na mahal ko ang aking nanay . At si James Rommel Bacani Joson naman. Sya ang aking nakakatandang kapatid. The best brother, syempre nag-iisang kapatid e. hm, mahal na mahal ko rin ang isang to kahit na medyo loko loko. Ayus nga e. haha.Pasaway to. Medyo natutulad na nga rin ako sa kanya e. haha. Ayun, Masaya na kame ngayon kahit d buo pamilya namen. Mas masaya ako kahit ganito. Yun lang.



Walang komento:

Mag-post ng isang Komento