Lunes, Setyembre 12, 2011

Si Crush



[ Cherry Rose Macalino ]

Si CRUSH?. Cherry Rose Macalino, yan ang pangalan niya :') :')
Nakita ko s'ya noong Acquaintance party ng cfy's. Nakita ko syang palabas sa pinto, uwian na noon pero bute nalang madaming lumalabas kaya matagal ko pa syang natititigan. nakita nya akong nakatitig sakanya pero hindi ko pinansin, patuloy parin pagtitig ko sa kanya. Grabe, "ang ganda nya", yan ang nasa aking isipan noon habang tinititigan ko sya. Hindi ko alam ang gagawin ko noon. Nagising lang ako sa katotohanan noong nakalabas na sya. nagsisi ako, sabi ko sa aking sarili "hindi ko lamang sya nilapitan at nagpakilala". napa tameme kasi talaga ako haha.Simula noon nag search na ako ng mga bagay tungkol sa kanya. Nalaman kong "B.A." sya at nakapag send na ako ng friend request sa kanya sa FaceBook ngunit hindi parin nya inaaccept, nakakalungkot. Gustung-gusto ko syang makita pero bakit ganun sabi ko. Ang tagal bago ko sya nakita ulet. nakita ko sya sa Cas Main last week, September 8 2011. At muli,, akoy natameme nalang at di nakakilos. Nakakaasar!! haha. Pero ayos lang. Nasa iisang Unibersidad lang naman kami e, kaya sigurado ako magkikita ulit kame at hindi ko na palalagpasin ang pagkakataon na iyon para makipag kilala sa kanya.
Sigurado ako mabait sya at madaling pakisamahan, sabik na akong makilala sya't maging isang kaybigan.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento