Miyerkules, Oktubre 5, 2011

Si P-NOY Para Sa Mga PiNOY



[ Pinoy ]

Noon, Noong mga araw ng pangangampanya't eleksyon. Si Noynoy na talaga sa tingin ko ang makapagbabago sa ating bayan. Siguro karamihan din sa inyo ay iyon ang iniisip. Pero Ewan ko ba kung bakit hindi ko maramdaman na umaayos, simula nang maupo sa sa "TRONONG" iyan. Siguro maaga pa para husgahan natin s'ya ng masasamang salita. Sa aking mga naririnig na komento sa iba, ayaw nila si P-NOY para sa mga pinoy. Pero bat hindi natin intindihin na hindi naman bigalaan na lamang uunlad ang pilipinas ng ganoon kadale. Binoto sya ng nakararami, sa naman magtiwala ang nakararami na iyon kaysa siraan agad. Kasalanan din natin kung sa "FUTURE" hindi nya magawang mapaunlad ang Pilipinas gaya ng inaasahan natin. Nagtiwala tayom sya ang pinili natin kaya wag ibunton sa kanya ang lahat ng pagkakamali. Sa halip, simulan mo nalamang sa iyong sarili ang pagbabagong iyong hinahangad para naman kahit papaano ay hindi ka ganon naging bigo sa pagbibigay ng posisyong iyon kay P-Noy. " P-NOY Para Sa Akin " :DD

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento