Miyerkules, Oktubre 5, 2011

Sampung Taon Mula Ngayon, Heto Na Ako

           

       Sampung taon mula ngayon, ano na nga ba kaya ako sampung taon mula ngayon? Marahil, sa mga oras na iyon ay akoy nagtatrabaho na't naghahanda para sa pagkakaroon ng pamilya. Marahil akoy isa nang bihasang programmer at isang call center agent. Marahil akoy isang nakapagpundar na noon ng sariling sasakyan at sinusuklian na ang hirap na tiniis ni ina sa pag-papaaral sa akin. at sa mga oras na iyon ay halos nakamit ko na ang mga bagay na nais ko. mga bagay na hindi ko magawa dati, mga bagay na hindi ko pa makuha. Para sa akin ito nadin ang tapang panahon para magdisisyon na magkaroon na ng isang pamilya. Dahil gusto ko kapag magkakaroon na ako ng pamilya ay mayroon na talagang pang gastos para maiwasan ang pagkagipit kung sakali mang may mga problemang nangyayari. Ito ako sampung taon mula ngayon.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento